Kênh Youtube Beat KARAOKE

[KARAOKE Beat Chuẩn] Là 1 Thằng Con Trai - JACK

Đăng Ký Đến Youtube

LYRIC:

♪ Là một thằng con trai ♪ ♪ Nghèo như anh, màu trắng đôi bàn tay ♪ ♪ Rượu này không say vậy uống cho vơi đầy ♪ ♪ Rồi mình kể nhau nghe, chuyện đêm mưa ♪ ♪ Chẳng có ô mà che ♪ ♪ Phố xá đêm ai vô tình thôi cũng vì ♪ ♪ Vì rằng ngày mai mai mai mai… ♪ ♪ Em bước đi cùng ai ♪ ♪ Anh lẻ loi, bờ môi khẽ run anh buồn ♪ ♪ Tiếng pháo vu quy ♪ ♪ Muốn giữ em đừng đi ♪ ♪ Nhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì ♪ ♪ Vì rằng ngày mai mai mai mai… ♪ ♪ Em bước đi cùng ai ♪ ♪ Anh lẻ loi, bờ môi khẽ run anh buồn ♪ ♪ Tiếng pháo vu quy ♪ ♪ Muốn giữ em đừng đi ♪ ♪ Nhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì ♪ ♪ Vung tay hỉ nộ ái ố ♪ ♪ Cái số trời định rất tiếc là thân cô ♪ ♪ Hồ đồ viết lên trang tình yêu này vô bổ ♪ ♪ Khổ cả chặng đường khi tờ giấy này photo ♪ ♪ Dù có nỗi nhớ muốn kêu tên ♪ ♪ Những ký ức mãi không quên ♪ ♪ Giờ này có được gì ♪ ♪ Người là đóa dã quỳ ♪ ♪ Chẳng thể hóa diệu kỳ ♪ ♪ Là một thằng con trai ♪ ♪ Nghèo như anh ♪ ♪ Màu trắng đôi bàn tay ♪ ♪ Rượu này không say vậy uống cho vơi đầy ♪ ♪ Rồi mình kể nhau nghe, chuyện đêm mưa ♪ ♪ Chẳng có ô mà che ♪ ♪ Phố xá đêm ai vô tình thôi cũng vì ♪ ♪ Vì rằng ngày mai mai mai mai… ♪ ♪ Em bước đi cùng ai ♪ ♪ Anh lẻ loi, bờ môi khẽ run anh buồn ♪ ♪ Tiếng pháo vu quy ♪ ♪ Muốn giữ em đừng đi ♪ ♪ Nhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì ♪ ♪ Vì rằng ngày mai mai mai mai… ♪ ♪ Em bước đi cùng ai ♪ ♪ Anh lẻ loi, bờ môi khẽ run anh buồn ♪ ♪ Tiếng pháo vu quy ♪ ♪ Muốn giữ em đừng đi ♪ ♪ Nhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì ♪ ♪ Chào nhé, anh chúc yên bình ♪ ♪ Sau tất cả, ta vẫn là người nhà ♪ ♪ Và đừng khóc, xin giữ món quà ♪ ♪ Cho mối tình, cho ước mơ của mình. ♪ ♪ Vì rằng ngày mai mai mai mai… ♪ ♪ Em bước đi cùng ai ♪ ♪ Anh lẻ loi, bờ môi khẽ run anh buồn ♪ ♪ Tiếng pháo vu quy ♪ ♪ Muốn giữ em đừng đi ♪ ♪ Nhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì ♪

Post a Comment

0 Comments